Giới thiệu

P – Tower là tòa nhà gồm 11 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn sử dụng khoảng 3000m2 được thiết kế hiện đại, đa công năng, sử dụng hiệu quả, có kiến trúc đẹp, hài hòa cùng cảnh quan đô thị khu vực.
Sảnh tòa nhà có diện tích 100m2 với hệ thống cửa kính cường lực, các camera kỹ thuật số quan sát đặt ở các vị trí hoạt động 24/24.

Tầng 1 của tòa nhà đang được Phòng khám đa khoa Meditec thuê sử dụng.

Tầng 2 hiện đang được Bảo hiểm Bảo Việt chọn làm chi nhánh.

Đến với tầng 3 là Trung tâm thẩm mỹ Hồng Nhung đang sử dụng.

 

Tầng 4 và 5 là Phòng khám Nha khoa Phạm Dương.

 

Các tầng 7, 8 hiện đang trống. Với diện tích 170m2 và 240m2 hứa hẹn sẽ là không gian đẹp để các công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm văn phòng, trụ sở của mình.

Tầng 9 hiện Công ty LTD và Công ty Osstem Implant Vina đang thuê làm văn phòng đại diện.

Đến với tầng 10 là Công ty Tư vấn Quản lý MCG.

Cuối cùng là tầng 11 – Trung tâm nghệ thuật Laro.

Thang máy của tòa nhà được bố trí khoa học, hợp lí và tiện cho việc đi lại. Văn phòng làm việc được thiết kế hiện đại, giảm thiểu các trụ cột rất thuận lợi cho việc phân khu chức năng trong các tầng. Đặc biệt, phía ngoài tòa nhà được lắp cửa kính cường lực rất an toàn, chịu được lực va đập mạnh và tạo cho không gian làm việc thông thoáng, quan sát được toàn cảnh không gian phía ngoài và tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách thuận tiện. Nhà vệ sinh thiết kế theo tiêu chuẩn, gồm 2 khu nam- nữ riêng biệt, hiện đại và sạch sẽ.

P-tower

Tòa nhà sử dụng các vật liệu bền cao cấp: trần nhôm với tông màu nhã nhặn, sự phối màu của kính và nhôm cao cấp tạo sự khác biệt. Hệ thống camera 24/24 quan sát an toàn, tiện lợi.

Với không gian hợp lý, vị trí và giao thông tiện lợi, khách thuê văn phòng P – Tower được hưởng tất cả các tiện ích cũng như được làm việc trong một môi trường văn minh, phong cách hiện đại.